SỐ LƯỢNG TUYỂN:
- 01 nhân viên làm việc tại Trụ sở Hà Nội: Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
- 01 nhân viên làm việc tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận, TP HCM
MÔ TẢ:
- Phụ trách công việc kinh doanh thiết bị, giải pháp điện, tự động hóa
- Lập báo giá, xây dựng tập khách hàng trong lĩnh vực được phân công.
- Quản lý, chăm sóc tập khách hàng Công ty chỉ định.
- Mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh mới.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật…
- Có trên 1 năm kinh nghiệm liên quan bán hàng (sản phẩm, thiết kế kỹ thuật, sản phẩm công nghệ…)
QUYỀN LỢI:
– Được hưởng mức lương cạnh tranh lên tới 20 triệu/ tháng + phụ cấp + thưởng cuối năm theo doanh thu.
– Đánh giá tăng lương định kì hàng năm theo quy chế của Công ty. Thưởng theo những dịp lễ tết lớn.
– Được làm việc trong môi trường ổn định, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp
– Có chế độ nghỉ hè, du xuân hàng năm
– Có chế độ công tác phí, xe đưa đón
– Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động
LIÊN HỆ:
Ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ tới email: INFO@HAIANHJSC.VN trong thời gian sớm nhất để có thể xếp lịch phỏng vấn sớm.
Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ: 9/2/2022 cho đến khi tuyển đủ nhân sự