- GIẢI PHÁP SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN NVCharge
- DANFOSS
- NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO
- GIẢI PHÁP TÍCH HỢP
- Hệ thống biến tần trung, hạ áp
- Hệ thống cân băng tải
- Hệ thống chuyển nguồn điện tự động ATS
- Hệ thống điều khiển động cơ MCC
- Hệ thống điều khiển phân tán DCS
- Hệ thống điều khiển PLC - Scada
- Hệ thống điều khiển TPS
- Hệ thống giám sát và nhiệt trị than online
- Hệ thống khởi động mềm trung, hạ áp
- Hệ thống UPS
- Tủ điện phân phối MDB & DB, tủ cấp nguồn
- MARECHAL - TECHNOR
- BORRI
- FLENDER
- DURAG
- SOLCON
- SIEMENS
- METSO OUTOTEC
- DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Danh mục sản phẩm
Liên hệ:
|
|
Hot line: 0902 195 055 |
|
VP Hà Nội : 024 6269 7755
VP HCM : 028 3517 8949
|
Nhà cung cấp
Động cơ liền hộp giảm tốc
Động cơ liền hộp giảm tốc
Động cơ liền hộp giảm tốc và hộp giảm tốc SIEMENS của Hải Anh JSC cam kết luôn luôn lấy chất lượng là chữ tín hàng đầu, do vậy chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm với chất lượng và độ tin cậy cao nhất mà chi phí hợp lý. Đặc biệt, với kho hàng lớn Hải Anh JSC có thể giao hàng cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo đúng tiến độ thi công của Quý khách hàng.
CÁC DÒNG ĐỘNG CƠ LIỀN HỘP GIẢM TỐC SIEMENS
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng côn xoắn MOTOX (MOTOX Helical Bevel Geared Motors)
Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng góc với công suất đơn vị cao
Động cơ bánh răng côn xoắn là động cơ bánh răng góc, nơi trục đầu ra bộ giảm tốc xoay qua 90° trục động cơ. Bộ giảm tốc bánh răng côn xoắn có thể có trục rỗng hoặc đặc. Động cơ bánh răng côn xoắn là giải pháp lý tưởng cho nhiệm vụ truyền động nơi một động cơ bánh răng góc với công suất đơn vị cao đòi hỏi những mômen xoắn đầu ra cao liên tục.
Động cơ bánh răng côn xoắn MOTOX khả dụng cho công suất lên đến 200 kW và mô-men bộ giảm tốc định mức lên đến 20.000 Nm.
Động cơ bánh răng khả dụng trong các phiên bản sau đây:
• các phiên bản khung đỡ hay chân đế
• Phiên bản với bệ đỡ mô-men xoắn
• Trục rỗng hoặc đặc
• Trục rỗng với khớp nối chính, đĩa lắp ép nóng, chốt trục
Tổng quan kỹ thuật:
Thiết kế bộ giảm tốc Số giai đoạn Biên độ tỉ số truyền Mô-men bộ giảm tốc định mức lớn nhất
B28 | 2 stage | 3,57 – 57,53 | 130 Nm |
B38 | 2 stage | 3,84 – 65,69 | 250 Nm |
K38 | 3 stage | 5,65 – 179,13 | 250 Nm |
K48 | 3 stage | 7,22 – 169,53 | 450 Nm |
K68 | 3 stage | 5,36 – 243,72 | 820 Nm |
K88 | 3 stage | 5,54 – 302,68 | 1.650 Nm |
K108 | 3 stage | 7,68 – 307,24 | 3.000 Nm |
K128 | 3 stage | 7,1 – 295,38 | 4.700 Nm |
K148 | 3 stage | 4,83 – 306,08 | 8.000 Nm |
K168 | 3 stage | 6,61 – 287,95 | 13.500 Nm |
K188 | 3 stage | 12,10 – 191,34 | 20.000 Nm |
Hơn nữa, động cơ giảm tốc kép với 5 và 6 giai đoạn khả dụng với các tỷ số truyền bánh răng i = 181 … 60.115.
Ứng dụng điển hình
Động cơ bánh răng côn xoắn, ví dụ, được sử dụng như bộ truyền động dịch chuyển, bộ truyền động máy trộn và bộ truyền động trống cáp
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng xoắn ốc MOTOX (MOTOX Helical Geared Motors)
Giải pháp thông thường cho ứng dụng bộ truyền động của bạn
Động cơ bánh răng xoắn ốc là giải pháp truyền thống cho các ứng dụng bộ truyền động của bạn. Bộ giảm tốc xoắn ốc là bộ đồng trục, trục bánh răng đầu ra nối tiếp với trục động cơ. Một trục đặc luôn được sử dụng như trục đầu ra. Các bộ phận thêm được yêu cầu như bánh xe răng hoặc bánh xe chuỗi dùng chuyển lực cho động cơ tải. Giải pháp sử dụng động cơ bánh răng xoắn ốc có khả năng biến tốc độ cực nhanh. Trong nhiều trường hợp, động cơ bánh răng xoắn ốc là đại diện cho các giải pháp hiệu quả kinh tế nhất cho việc truyền động của bạn.
Động cơ bánh răng xoắn ốc MOTOX khả dụng cho công suất lên đến 200 kW và mô-men bộ giảm tốc định mức lên đến 20.000 Nm.
Động cơ bánh răng khả dụng trong các phiên bản sau đây:
• các phiên bản khung đỡ hay chân đế
• trục đặc
Tổng quan kỹ thuật:
Thiết kế bộ giảm tốc Số giai đoạn Biên độ tỉ số truyền Mô-men bộ giảm tốc định mức lớn nhất
E38 | 1 stage | 1,59 – 9,33 | 82 Nm |
E48 | 1 stage | 1,52 – 11,30 | 170 Nm |
E68 | 1 stage | 1,41 – 12,40 | 250 Nm |
E88 | 1 stage | 1,71 – 10,33 | 450 Nm |
E108 | 1 stage | 1,81 – 5,46 | 745 Nm |
E128 | 1 stage | 1,36 – 10,14 | 1.000 Nm |
E148 | 1 stage | 1,64 – 13,67 | 1.550 Nm |
Z18, D18 | 2 stage, 3 stage | 3,58 – 200,36 | 90 Nm |
Z28, D28 | 2 stage, 3 stage | 3,33 – 241,05 | 140 Nm |
Z38, D38 | 2 stage, 3 stage | 4,77 – 191,75 | 220 Nm |
Z48, D48 | 2 stage, 3 stage | 4,28 – 208,77 | 450 Nm |
Z68, D68 | 2 stage, 3 stage | 3,49 – 281,01 | 800 Nm |
Z88, D88 | 2 stage, 3 stage | 3,11 – 300,41 | 1.680 Nm |
Z108, D108 | 2 stage, 3 stage | 3,42 – 359,30 | 3.100 Nm |
Z128, D128 | 2 stage, 3 stage | 3,07 – 268,16 | 5.100 Nm |
Z148, D148 | 2 stage, 3 stage | 4,44 – 336,11 | 8.000 Nm |
Z168, D168 | 2 stage, 3 stage | 4,46 – 341,61 | 14.000 Nm |
Z188, D188 | 2 stage, 3 stage | 8,30 – 243,82 | 20.000 Nm |
Hơn nữa, động cơ bánh răng kép với 4,5 và 6 giai đoạn khả dụng với tỉ số truyền bánh răng i = 207…71,317.
Ứng dụng điển hình
Động cơ bánh răng xoắn ốc được sử dụng trong băng lăn, máy khuấy, bộ truyền động bàn lăn , máy chế biến gỗ, …
3 Động cơ bánh răng xoắn ren ốc MOTOX (MOTOX Helical Worm Geared Motors)
Động cơ bánh răng góc có hiệu quả kinh tế
Động cơ bánh răng xoắn ren ốc là giải pháp có giá cả hợp lý cho bộ truyền động với động cơ bánh răng góc. Hiệu quả là tốt hơn đáng kể hơn so với các động cơ bánh răng thuần túy do khả năng làm việc của động cơ bánh răng xoắn ren ốc. Do gia đoạn bánh răng xoắn ren, tỷ số truyền cao làm được trong phạm vi phủ nhỏ. Hơn nữa, động cơ bánh răng xoắn ren ốc là đại diện cho một giải pháp truyền động cực êm. động cơ bánh răng xoắn ren ốc còn là đại diện cho giải pháp hiệu quả kinh tế nhất cho các động cơ bánh răng góc với biên độ mô-men xoắn thấp hơn.
Động cơ bánh răng xoắn ren ốc MOTOX khả dụng cho công suất lên đến 11 kW và mô-men bộ giảm tốc định mức lên tới 1.590 Nm.
Động cơ bánh răng khả dụng trong các phiên bản sau đây:
• các phiên bản khung đỡ hay chân đế
• Phiên bản với bệ đỡ mô-men xoắn
• Trục rỗng hoặc đặc
• Trục rỗng với khớp nối chính, đĩa lắp ép nóng, chốt trục
Tổng quan kỹ thuật:
Thiết kế bộ giảm tốc Số giai đoạn Biên độ tỉ số truyền Mô-men bộ giảm tốc định mức lớn nhất
C28 | 2 stage | 25,28 – 372 | 118 Nm |
C38 | 2 stage | 9,67 – 320,67 | 243 Nm |
C48 | 2 stage | 9,67 – 320,67 | 387 Nm |
C68 | 2 stage | 11,67 – 364 | 687 Nm |
C88 | 2 stage | 11,15 – 440,70 | 1.590 Nm |
Hơn nữa, động cơ bánh răng kép với 4 và 5 giai đoạn khả dụng với tỉ số truyền bánh răng i = 324…33,491.
Ứng dụng điển hình
Động cơ bánh răng xoắn ốc được sử dụng trong hệ thống nước thải và trong rạp hát
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng trục song song MOTOX (MOTOX Parallel Shaft Geared Motors)
Bộ truyền động nghiêng thấp
Động cơ bánh răng trục song song là phiên bản hiện đại của động cơ bánh răng đồng trục. Do thiết kế gọn và ngắn, nó chiếm it 1 không gian hơn so với động cơ bánh răng xoắn ốc. Động cơ bánh răng trục song song có thể có một trục rắn hoặc thay vào một trục rỗng được gọi là bộ giảm tốc nối. Điều này có nghĩa rằng động cơ bánh răng được tích hợp tối ưu vào máy truyền động. Các thành phần thêm được loại bỏ như bánh xe răng hoặc bánh xe chuỗi dùng truyền lực cho các máy truyền động. Động cơ bánh răng trục song song là đại diện giải pháp tiết kiệm trọng lượng và không gian trong loạt động cơ bánh răng đồng trục.
Động cơ bánh răng trục song song có thể được dùng cho công suất lên đến 200 kW và mô-men bộ giảm tốc định mức đến 20.000 Nm.
Động cơ bánh răng khả dụng trong các phiên bản sau đây:
• các phiên bản khung đỡ hay chân đế
• Phiên bản với bệ đỡ mô-men xoắn
• Trục rỗng hoặc đặc
• Trục rỗng với khớp nối chính, đĩa lắp ép nóng, chốt trục
Tổng quan kỹ thuật:
Thiết kế bộ giảm tốc Số giai đoạn Biên độ tỉ số truyền Mô-men bộ giảm tốc định mức lớn nhất
FZ28B, FD28B | 2 stage, 3 stage | 3,80 – 280,00 | 150 Nm |
FZ38B, FD38B | 2 stage, 3 stage | 4,52 – 280,41 | 290 Nm |
FZ48B, FD48B | 2 stage, 3 stage | 4,33 – 268,8 | 540 Nm |
FZ68B, FD68B | 2 stage, 3 stage | 3,97 – 296,18 | 1,000 Nm |
FZ88B, FD88B | 2 stage, 3 stage | 4,77 – 404,92 | 1,900 Nm |
FZ108B, FD108B | 2 stage, 3 stage | 5,68 – 424,49 | 3,400 Nm |
FZ128B, FD128B | 2 stage, 3 stage | 3,8 – 447,96 | 6,100 Nm |
FZ148B, FD148B | 2 stage, 3 stage | 5,39 – 449,21 | 9,000 Nm |
FZ168B, FD168B | 2 stage, 3 stage | 5,28 – 369,26 | 14,000 Nm |
FZ188B, FD188B | 2 stage, 3 stage | 8,34 – 403,86 | 20,000 Nm |
FZ208, FD208 | 2 stage, 3 stage | 9,01 – 242,01 | 34,000 Nm |
Hơn nữa, động cơ bánh răng kép với 4, 5 và 6 giai đoạn khả dụng với tỉ số truyền bánh răng i = 299…71,388.
Ứng dụng điển hình
Động cơ bánh răng trục song song được dùng trong máy trộn
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng xoắn ren MOTOX (MOTOX Worm Geared Motors)
Động cơ bánh răng góc gọn cho các ứng dụng đơn giản
Động cơ bánh răng xoắn ren MOTOX là động cơ bánh răng 1 giai đoạn góc với bánh răng xoắn ren hiệu suất cao. Nó đại diện cho giải pháp tiết kiệm không gian đối với các ứng dụng đơn giảnở mức mô-men xoắn thấp như do thiết kế nhỏ gọn và thấp. Nó có thể phù hợp với nhiều trường hợp riêng lẻ do độ rộng của trục đầu ra và khả năng gắn kết.
Động cơ bánh răng xoắn ren MOTOX khả dụng cho công suất lên đến 0,75 kW và mô-men bộ giảm tốc định mức đến 80 Nm.
Động cơ bánh răng khả dụng trong các phiên bản sau đây:
• các phiên bản khung đỡ hay chân đế
• Phiên bản với bệ đỡ mô-men xoắn
• Trục rỗng hoặc đặc
Tổng quan kỹ thuật:
Thiết kế bộ giảm tốc Số giai đoạn Biên độ tỉ số truyền Mô-men bộ giảm tốc định mức lớn nhất
S 08 | 1-stage | 5 – 80 | 28 Nm |
S 18 | 1-stage | 5 – 80 | 44 Nm |
S 28 | 1-stage | 5 – 100 | 80 Nm |
Ứng dụng điển hình
Động cơ bánh răng xoắn ren được dùng trong ngành công nghiệp đồ ăn và thức uống
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng xiên xoắn ốc SIMOGEAR (SIMOGEAR Helical Bevel Geared Motors)
Tính năng
- Có thể được sử dụng ngay cả trong không gian cấu tạo hẹp
• Tỷ lệ truyền bánh răng cao
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 98% cho mỗi giai đoạn)
• Công suất đơn vị cao
Cấu tạo máy
- Các giai đoạn: 2-3
• Gắn kết: các phiên bản khung đỡ hay chân đế, bệ đỡ mô-men xoắn - Trục: trục rắn hay rỗng
Ứng dụng điển hình
- Băng tải hành lý
• Di chuyển hàng hóa đóng gói
• Cần cẩu dây cáp ( nhà kho logistic)
• Bộ truyền động giá đỡ
• Máy trộn
Thông số kỹ thuật
Động cơ bánh răng xiên xoắn ốc SIMOGEAR
Động cơ bánh răng xiên xoắn ốc
2 GĐ |
Động cơ bánh răng xiên xoắn ốc
3 GĐ |
|
Tên bánh răng | B29 … B49 (2- GĐ) | K39 … K89 (3- GĐ) |
Kích thước | 3 | 5 |
Mức mô-men xoắn [Nm] | 110 … 450 | 220 … 1.600 |
Tỉ số truyền | 3,47 … 59,28 (2- GĐ) | 5,17 … 244,25 (3- GĐ) |
Nguồn điện động cơ [kW] | 7,5 | 15 |
Hình sản phẩm động cơ bánh răng xiên xoắn ốc 2 giai đoạn
Hình sản phẩm động cơ bánh răng xiên xoắn ốc 3 giai đoạn
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng xoắn ốc SIMOGEAR (SIMOGEAR Helical Geared Motors)
Tính năng
• Tỷ số truyền bánh răng cao (đầu nối bánh răng)
• Rất hiệu quả kinh tế
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 97% cho mỗi giai đoạn)
• Công suất đơn vị cao
Cấu tạo máy
• Các giai đoạn: 2 hoặc 3
• Gắn kết: phiên bản khung đỡ hay chânđế
- Trục:trụcrắn
Ứng dụng điển hình
- Băng tải
• Vận chuyển hàng hóa đóng gói
• Băng tải đứng
Thông số kỹ thuật
Động cơ bánh răng xoắn ốc SIMOGEAR
Động cơ bánh răng xoắn ốc | |
Tên bánh răng | Z19 … Z89 (2-giai đoạn) D19 … D89 (3- giai đoạn) |
Kích thước | 8 (2-3-giai đoạn) |
Mức mô-men xoắn [Nm] | 90 …1.680 |
Tỉ số truyền | 3,40 … 60,97 (2-giai đoạn) 39,34 … 330,23 (3- giai đoạn) |
Nguồn điện động cơ [kW] | 15 |
- Động cơ liền hộp giảm tốc bánh răng trục song song SIMOGEAR (SIMOGEAR Parallel Shaft Geared Motors)
Tính năng
• Có thể được sử dụng ngay cả trong không gian cấu tạo hẹp
• Tỷ số truyền bánh răng cao (đầu nối bánh răng)
• Trục rỗng có thể ở 2 bên
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 98% cho mỗi giai đoạn)
Cấu tạo máy
• Các giai đoạn: 2 hoặc 3
• Gắn kết: phiên bản khung đỡ hay chân đế (B5, B14, máy trộn, máy đùn), bệ đỡ mô-men xoắn
• Trục: rắn hoặc rỗng
Ứng dụng điển hình
• Bộ truyền động máy khuấy
• Bộ truyền động giá đỡ
- Thiết bị tiếp cận ngăn kệ
• Băng tải đứng
Thông số kỹ thuật
Động cơ bánh răng trục song song SIMOGEAR
Động cơ bánh răng trục song song | |
Tên bánh răng | FZ29 … FZ89 (2- giai đoạn) FD29 … FD89 (3- giai đoạn) |
Kích thước | 6 |
Mức mô-men xoắn [Nm] | 150 … 1.850 |
Tỉ số truyền | 3,57 … 65,21 (2- giai đoạn) 46,36 … 357,00 (3- giai đoạn) |
Nguồn điện động cơ [kW] | 15 |
Động cơ bánh răng trục song song SIMOGEAR
Có thể được sử dụng ngay cả trong không gian cấu tạo hẹp
• Tỷ số truyền bánh răng cao (đầu nối bánh răng)
• Trục rỗng có thể ở 2 bên
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 98% cho mỗi giai đoạn)
Động cơ bánh răng xoắn ốc SIMOGEAR
• Tỷ số truyền bánh răng cao (đầu nối bánh răng)
• Rất hiệu quả kinh tế
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 97% cho mỗi giai đoạn)
• Công suất đơn vị cao
Động cơ bánh răng xiên xoắn ốc SIMOGEAR
Có thể được sử dụng ngay cả trong không gian cấu tạo hẹp
• Tỷ lệ truyền bánh răng cao
• Hiệu quả năng lượng cao (hiệu suất 98% cho mỗi giai đoạn)
• Công suất đơn vị cao
Động cơ bánh răng xoắn ren MOTOX
Động cơ bánh răng xoắn ren MOTOX là động cơ bánh răng 1 giai đoạn góc với bánh răng xoắn ren hiệu suất cao. Nó đại diện cho giải pháp tiết kiệm không gian đối với các ứng dụng đơn giảnở mức mô-men xoắn thấp như do thiết kế nhỏ gọn và thấp.
Động cơ bánh răng trục song song MOTOX
Động cơ bánh răng trục song song là phiên bản hiện đại của động cơ bánh răng đồng trục. Do thiết kế gọn và ngắn, nó chiếm it 1 không gian hơn so với động cơ bánh răng xoắn ốc
Động cơ bánh răng xoắn ren ốc MOTOX
Động cơ bánh răng xoắn ren ốc là giải pháp có giá cả hợp lý cho bộ truyền động với động cơ bánh răng góc. Hiệu quả là tốt hơn đáng kể hơn so với các động cơ bánh răng thuần túy do khả năng làm việc của động cơ bánh răng xoắn ren ốc.
- GIẢI PHÁP SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN NVCharge
- DANFOSS
- NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO
- GIẢI PHÁP TÍCH HỢP
- Hệ thống biến tần trung, hạ áp
- Hệ thống cân băng tải
- Hệ thống chuyển nguồn điện tự động ATS
- Hệ thống điều khiển động cơ MCC
- Hệ thống điều khiển phân tán DCS
- Hệ thống điều khiển PLC - Scada
- Hệ thống điều khiển TPS
- Hệ thống giám sát và nhiệt trị than online
- Hệ thống khởi động mềm trung, hạ áp
- Hệ thống UPS
- Tủ điện phân phối MDB & DB, tủ cấp nguồn
- MARECHAL - TECHNOR
- BORRI
- FLENDER
- DURAG
- SOLCON
- SIEMENS
- METSO OUTOTEC
- DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Danh mục sản phẩm
Liên hệ:
|
|
Hot line: 0902 195 055 |
|
VP Hà Nội : 024 6269 7755
VP HCM : 028 3517 8949
|