Hải Anh JSC tham dự Hội nghị đối tác Bosch năm 2018

Hải Anh JSC đã tham dự Hội nghị đối tác năm 2018 của Nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm và giải pháp an ninh, an toàn, và truyền thông Bosch được tổ chức vào 2 ngày 15, 16 tháng 3 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang. Đây là 1 sự kiện thường niên của Bộ phận công nghệ Tòa nhà Bosch tổ chức nhằm tạo cơ hội để các đối tác của Bosch được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm học hỏi và củng cố tình đoàn kết thông qua các hoạt động nhóm.

Sự kiện được đặc biệt có sự tham dự của ông Biswas Surajit, Phó Giám đốc Kinh doanh (ASEAN), Công nghệ Xây dựng của Bosch; Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc (Việt Nam, Campuchia, Myanmar), Công nghệ Xây dựng của Bosch; và ông Chetan Raj, Phát triển kinh doanh, Robert Bosch Kỹ thuật và Giải pháp Kinh doanh Việt Nam. Quan trọng hơn, Bosch đã tự hào chào đón hơn 30 đại diện từ 17 đối tác Công nghệ Xây dựng Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar.

Trong vòng 2 ngày, Bộ phận An ninh và An toàn đã xem xét kỹ lưỡng hoạt động kinh doanh của mình vào năm 2017 và thảo luận với Partners về các chiến thuật chiến lược để nắm bắt cơ hội tăng trưởng ở Việt Nam, Campuchia và Myanmar cũng như làm thế nào để liên tục cải tiến quy trình hoạt động cho việc kinh doanh hợp lý hơn. Đây là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm học hỏi và củng cố mối quan hệ giữa những người tham gia thông qua các hoạt động xây dựng nhóm.

Tại sự kiện này, Hải Anh JSC vinh dự nhận giải thưởng Đối tác kinh doanh tốt nhất năm 2017 và Đối tác tăng trưởng nhanh nhất 2017 của Bosch. Đây là động lực tự hào để Hải Anh JSC tiếp tục phát huy và khẳng định năng lực của mình trong vai trò đối tác ủy quyền tích hợp hệ thống an ninh của Bosch trong tương lai.

 

© Copyright 2003-2022 - Công ty CP TMKT Hải Anh - Hai Anh JSC, Địa chỉ: P301, Nhà D5C, đường Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam | ĐT: (+84-24) 6269 7755 | Fax: (+84-24) 6269 5556

Chạm để gọi