Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của Solcon cho năm 2014

Với vai trò là một nhà phân phối các sản phẩm khởi động mềm trung hạ áp của hãng khởi động mềm Solcon (Israel) tại Việt Nam, Hải Anh JSC đã tham dự chương trình hội thảo giới thiệu sản phẩm mới cho năm 2014 của hãng Solcon được tổ chức vào giữa tháng 11 năm 2013 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Chương trình được tổ chức trong 3 ngày với sự tham gia của các nhà phân phối, đại diện của hãng Solcon trên nhiều quốc gia. Hãng Solcon đã giới thiệu đến các đối tác của mình các dòng sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt trong năm 2014, đó là Bộ khởi động iStart, Bộ khởi động Mega, Bộ khởi động truyền động Drive Starter, khởi động mềm hạ áp RVS-DX/M, bộ bảo vệ trung áp MV-TPS, khởi động mềm trung áp HRVS-DN. Trong khuôn khổ của chương trình, các đối tác đã có dịp đến thăm quan và tìm hiểu công nghệ tiên tiến hàng đầu tại nhà máy sản xuất khởi động mềm phòng nổ của hãng Solcon. Sau đây là 1 số hình ảnh về chương trình hội thảo.

Solcon seminar 5

Solcon seminar 5

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của hãng khởi động mềm Solcon (Israel) tổ chức tại Thượng Hải – Trung Quốc

Solcon seminar 5

Ban tổ chức cùng các vị khách mời tham dự hội thảo cùng chụp ảnh kỷ niệm

Solcon seminar 5

Tham quan 1 nhà máy sản xuất khởi động mềm phòng nổ Solcon

Solcon seminar 5

Hình ảnh của tủ khởi động mềm phòng nổ Solcon

Hai Anh JSC

© Copyright 2003-2022 - Công ty CP TMKT Hải Anh - Hai Anh JSC, Địa chỉ: P301, Nhà D5C, đường Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam | ĐT: (+84-24) 6269 7755 | Fax: (+84-24) 6269 5556

Chạm để gọi