Hải Anh JSC ủng hộ đồng bào miền Trung – 2020

Trong những ngày qua, miền Trung đã bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai lũ lụt; liên tiếp các cơn bão đổ dồn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân. Nhiều người bị mất tích và thiệt mạng, hàng nghìn ngôi nhà và tài sản bị hư hại hoàn toàn, cây trồng vật nuôi bị mất trắng, một số tuyến đường bị sạt lở gây chia cắt giao thông. Đến nay, cuộc sống của nhân dân các vùng bị thiên tai vô cùng khó khăn, nhiều hộ gia đình vẫn chưa thể ổn định sinh hoạt do chưa khắc phục được chỗ ở; nhiều trường học chưa thể tổ chức giảng dạy do hậu quả sau lũ để lại hết sức phức tạp. Các tỉnh bị thiệt hại nặng nề là Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh….

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc; nhiều cá nhân, tổ chức và đồng bào trên cả nước đã kịp thời hướng về miền Trung với những tấm lòng cao cả, sẻ chia, ủng hộ bằng vật chất và tinh thần đối với đồng bào bị thiên tai lũ lụt.

Trong 2 ngày từ 10 đến 11/11/2020, Công ty CP Thương mại kỹ thuật Hải Anh (Hải Anh JSC) đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình và các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ngân Thủy và xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình với số quà trị giá 30.000.000 đồng.

Ngoài việc đi tặng quà trực tiếp tại địa phương, Công ty Hải Anh JSC cũng tham gia hưởng ứng ủng hộ chương trình hướng về miền Trung do các đơn vị đối tác phát động với số tiền trị giá trên 50.000.000 đồng.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của lãnh đạo và tập thể CBCNV Hải Anh, góp một phần nhỏ trong việc động viên vật chất, tinh thần đối với nhân dân vùng bị thiên tai, qua đó nâng cao tính nhân văn, tình đoàn kết cộng đồng tại đơn vị.

© Copyright 2003-2022 - Công ty CP TMKT Hải Anh - Hai Anh JSC, Địa chỉ: P301, Nhà D5C, đường Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam | ĐT: (+84-24) 6269 7755 | Fax: (+84-24) 6269 5556

Chạm để gọi